Welcome to Ecobeam

วันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ตูมตาม ยุทธนา อัลบั้ม TOOMTAM


ชื่ออัลบั้ม: TOOMTAM
ศิลปิน: ตูมตาม ยุทธนา
วางจำหน่าย: 23 กุมภาพันธ์ 2555
 
::รายชื่อเพลง ::
1. จินตนาการ
2. เธอมาหาเวลาเหงา
3. เจ็บของฉัน เหงาของเธอ
4. ตรงนี้มีฉันอยู่ ฉันสัญญา (เพลงประกอบละคร น้ำขึ้นให้รีบรัก)
5. คืนดีคืนเดียว
6. ก่อนวันสิ้นโลก
7. คิดถึงคนที่ไม่เคยเจอ
8. ไม่ต้องรู้ว่าฉันเป็นใคร
9. ลมหนาวเดือนธันวา
10. อย่ารักใครเพราะเข้าตา
11. ไม่ใช่ฝัน ฉันตื่นแล้ว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น